Thursday, November 5, 2009

Mga Kapatid! ^___^

Yey! nagkita-kita kami kanina nina Janel, Liean, Joy, Nave at Garrick sa McDo Katipunan. Grabe! nakakamiss talaga sila! they're very dear to me..naks ahaha Para sakin, parang mga kapatid ko na sila na matagal kong di nakita..kaya naman feeling ko ang daldal ko kanina haha sorry :p excited e haha Si Ate Janel, si Ate Nave, si Ate Joy, si Kuya Garrick at si Liean (walang ate haha ;p joke lang..parang sa utak ko kasi, magka-age lang kami nina Liean at Hiyas haha) Nakakamiss ung presence nila..nakaka-______ (wala kong maisip na salita para ilarawan ang pakiramdam ko haha). Sana talaga masmadalas kami magkita-kita! :D Kahit si Hiyas ay nasa India, si Kuya Ivan ay nasa Singapore, at si Ma'am YuHico ay nasa Alabang :p, sila ay precious members ng "family" namin kaya nakakamiss sila talaga ^__^

Sa totoo lang, dahil ako lang naman ang nakakabasa ng blog ko haha ;p, I've always felt that I was just an ordinary person sticking around such wonderful people. Sobrang swerte lang ako na binigyan ako ni Lord ng chance na makilala at makasama silang lahat. I was loved by these people even if I didn't deserve it. Why would I? I don't think I can make them smile just by my mere presence, but to me, they can do just that. :) Every single one of them is so special, for me. It amazes me how fortunate I am to be treated like someone important, maybe even someone dear to them. Thank you Lord, for making me feel loved by friends.

Magandang idea sigurong sinulat ko dito ung feelings ko for them, para hindi ko makalimutan na may mga kaibigan akong ganito at kahit stressed na stressed na ko sa lahat ng trabaho, hindi ko pa rin makakalimutan na kamustahin sila paminsan-minsan ^__^

I'm looking forward to our next get-together! Pupunta kami sa bahay ni Ma'am YuHico bago magPasko para bigyan sya ng regalo! :D gusto ko syang kantahan ;p kaya lang baka hindi pala masayang pakinggan ung kanta ko haha pero gusto kong ibigay ung isang bagay na galing mismo sa akin..hindi gawa sa ibang bagay..kaya gusto ko syang kantahan ^___^ Masmaganda siguro kung lahat kami kakanta tapos maggigitara si Garrick, etc etc..haha Yehey..exciting! sana matuloy! ^_____^

AY, naalala ko lang, pagkagaling namin ni Liean sa McDo, she held my hand. It's amazing how much I missed such simple gesture. It felt warm. It felt like the warmth spread to my heart, melting the coldness I've acquired due to recent rejections and feeling of betrayal. It's incredible how that humble touch could break the wall I've set-up against people getting close and make me trust again in a person..:) I felt our hands and it didn't feel awkward at all. It felt nostalgic. She was smiling at me all the while. I missed this. I really miss Liean and Hiyas. :)

Lord, please guide and bless all of us.^^

2 comments:

Hiyas said...

AAHH!!! I miss you Tin. :(

(Haha akala mo lang ikaw lang ang nagbabasa ng blog mo... hehe.)

Tin said...

HIYAS!! I miss you toooo! :( Pero, magkikita rin tayo! itaga mo yan sa bato ahaha parang stalker lang ano haha ingat ka dyan parati! God bless! ^__^

(wow hindi lang pala ako haha napangiti naman ako at binabasa mo pala ehehe :p)