Saturday, August 18, 2007

Ate Ka's Bday

Birthday ng Ate ko ngayon!! 21 na sya yey!! ang tanda na nya hahaha joke lang ang happy malapit na syang magtrabaho.. wish ko lang para sa kanya matupad lahat ng goals nya sa buhay haha madaming pangarap un eh hahaha naaalala ko dati bago kami matulog nagkekwentuhan kami ng mga pangarap namin sa buhay haha sya: maging CPA, then maging magaling na abugada, tapos makapagtravel sa mundo, maging super yaman, magpatayo ng foundation at syempre maging HAPPYako: makagraduate ng MBB, magmasters sa states, magPhD, magtrabaho sa states or Europe, malibot ang mundo, maging mayaman, mafulfill ung Purpose ko, magpatayo ng foundation kasama ng ate ko, makatulong sa mga tao, maging Happy kaming lahat ng family ko, friends ko saka lahat ng tao sa mundo. yey!! hahasana magkatotoo ung dreams nating lahat!! yey!! I'll pray for all of us!! :DHalos isang linggo pala kaming walang pasok ang galing hehe pero sana tumigil na ung bagyo kasi kawawa naman ung mga oa na sa baha. Saka ung dad ko ay may hinahabol na flight kaya sana walang bagyong dumating next week hehe. Nakakamiss na rin ang school kahit na honestly, hindi ako ganun kasaya sa school. hhaayy iiwasan kong maging sad ung post ko na to hehe pero pagpasensyahan na lang hehe. Baka nahihirapan lang talaga kong magadjust sa paligid ko. Oh well that's life hehe Ang dami ko palang dapat gawin taops wala pa kong nagagawa haha 1. Chem Post Lab2. review for Chem3. Review for Math4. Research Heaven, Hell, Purgatory for ORI5. Research Plant Biotechnology6. MBBS Sig Sheet7. Obscure Mythology questions for TsaMBBahan (actually nagawga ko na un pero nakakahiya magsubmit kasi baka madaling sagutan eh hehe kaya maghahanap pa ko.. ;p)8. Topic for Speech to Convinceung post lab pa lang ung nagagawa ko saka konti nung no. 5 and 6. hehe Good luck naman sakin haha pero gagawin ko ung iba bukas saka sa monday hehe dapat matapos ko lahat kasi ung nag-iisang sure ako na goal ngayon eh mag-aral nang mabuti!!! go tin!! hehe
ay wala lang ililist ko ung mga kamalasan /a accidents na nangyari sakin haha naalala ko lang kasi pinagtatawanan ako ng family ko kasi ang accident-prone hahahaha1. nung bata pa ko nahulog ako sa hagdan habang naglalaro ng mummy-mummy kasi iniiisip ko: "ano kaya mangyayari kung pumikit ako mahuhulog kaya ko?" haha tapos ayun nahulog nga ako hahaha at un ung reason kung bakit may scar ako sa forehead ko hehe tapos ang sinisigaw ko daw nun hindi masakit, sabi ko: Hindi ako makakita hahaha hysterical talaga ko kahit nung bata pa eh 2. nagField bio kami at umuwi ako dito nang may band-aid sa noo haha kasi nakaskas ung ulo ko sa may cabinet sa may Taklong Is. haha3. nahuli ung pedicab na sinasakyan ko at nahulog ako sa gitna ng daan hahaung rest nung list itutuloy ko sa next post ko hehe dahil matutulog na muna ko hehesige hanggang dito na lang muna. God Bless!! :D

1 comment:

Anonymous said...

Woah. Nakakahilo yung mga gagawin mo. Parang ang dami.

Happy Birthday ate ni Tin! Lalang.