Thursday, August 23, 2007

2 araw na bored...

Kahapon.. Aug. 22,2007..
hindi ako nakapagpost kahapon kasi ang bagal bagal ng internet namin haha anyway, ung importanteng mga pangyayari na lang.. Basta eto ung highlight ng araw namin: Pinagalitan kami ng paulit ulit nung librarian sa CS lib. Hindi naman kami super ingay eh kasi maingay naman lahat ng tao dun tapos kami ata ung pinagintirisan kasi medyo maingay kami nung una pero nung pangalawa at pangatlong saway nya tahimik na nga kami eh nagtatanong na lang kami once in a while tungkol sa chem problems na sinosolve namin. ACtually, ang maingay nung mga panahon na un ung table sa tapat at gilid namin eh since pinag-iinitan kami nung librarian grabe talaga bumalik pa sya tapos sabi nya palalabasin nya daw kami pag hindi pa kami tumahimik tapos tinanong pa kung saang college kami daw.. edi sabi namin college of science tapos tinanong nya ung institute.. sabi namin MBB tapos sabi nya.. hala magdodoktor pa naman kayo.. tumaas ung kilay ko.. Aba kelan pa naging MBB = preMedicine ONLY???!! ang oa talaga..

ung chem patalo rin pala.. babagsak siguro ko dun... aaawww oh well.. sana makabawi ako!!! Go tin!!!

anyway, tama na yang rants na yan haha moving on... nyahahaha

Today.. Aug. 23, 2007
Uhm nothing important happened today haha hindeh!! meron naman hehe Nakatambay na kami ulit after mga two weeks ata. Sobrang every week kasi ung exams namin eh haha. Tapos next week Math midterms naman (Wednesday) at sa saturday next week, MBB LT naman.. uh-oh kelangan ko tlaga mag-aral magsisimula ako mamaya haha I NEED TO STUDY!!!! haha Go tin!! :D
Nagpainject ako ulit today ng Rabipur (ung antirabies gamot ko hehe) may tig-three red marks na ung sa may baba ng shoulder na part ng arm ko haha ang labo haha may students ata ng FEU dun sa hospital tapos sila ung naginject haha tapos tinanong ako nung nanay ko.:Mas masakit ba nung sila naginject? Sabi ko: Ha? may difference ba? basta injection masakit haha pilosopong bata nyhahahaha
ayun wala masyado talagang nangyari today haha
oo nga pala. isang tulog na lang G.R.E. na haha go sir!!! :D

No comments: