Saturday, March 29, 2008

MBBS Sem-ender Party!! :D

After ko maipass ung plates ko sa bio, naglakad ako papuntang Albert kasi walang Toki. Andun na sina Cecile, Pat at Ate Theresa sa tambbs tapos hinintay namin si gihan at dinaanan si Ate Glai. Dumeretso na kami sa bahay nina ATe Andoi sa may Commonwealth. Memorized na talaga ni Ate Theresa ung directions papunta sa bahay ahaha

Tapos nagluto-luto kami ng kakainin. Fun! Nagluto kami ng sangkatutak na fried chicken..actually si ATe Theresa ung nagluto nun ng ilang oras ahaha Tapos nagluto ako ng hotdogs at mukhang luto naman haha :)) NAghiwa rin kami ng bananas para sa fondue, naggrate ng cheese sina cecile at gihan at naghiwa rin kami ng hotdogs. TApos narealize namin after na ang unsanitary kasi medyo naghalo ung hotdogs dun sa konting cheese so sinama na namin ung konting cheese dun sa hotdog haha :)) Gumawa rin pala ng meat sauce para sa spaghetti! Nung tinikman namin sabi ni ATe Dianne, ok lang..sabi ni Ate Kino? medyo salty tapos sabi ko medyo maasim haha ang hirap talaga idescribe nung lasa eh haha Pero buti na lang talaga tinulungan kami nina Ate dun sa bahay ni ATe Andoi kaya lasang spaghetti naman ung finished product hehe Mukhang ok naman ung attempt namin magluto kasi wala namang nagsuka after haha Grabe sangkatutak na saging at mallows ung nakain namin nina Gihan at CEcile haha

TApos ayun party na! Children's party pala sya kaya may games (basagang palayok, subuan ng saging, pabitin, modified bring me na modified true or flase daw ayon kay gihan haha :)) ), loot bags at prizes! Nakakaaliw talaga ung games haha NAgrereklamo na si Kuya Monchi sa gitna nung subuan ng saging kasi may trial muna eh nasusuya na sya sa saging haha TApos ung pabitin super FUN!!! pinasan pa ni Kuya Monchi si Kuya LAnce haha Tapos talagang nag-aagawan sila sa pabitin hahahah ang ingay-ingay talaga haha :)) ang saya maging spectator haha :)) Tapos naglaro kami ng basagang palayok at nabasag ni Gihan ung unang palayok tapos grabe nashatter into small pieces ung palayok nung naglaro ako ahahaha sabi ni Ate Dianne, may galit daw ba ko? ahahaha :)) pero super fun!!!!!!!

Congrats pala sa bagong officers!! Kay Ate Dianne, Ate Hazel, Pat, ATe Iel, Kuya Monchi, Kuya Adrian, at Ate Wegs!!! :D

NAgkaroon din ng Easter Egg Hunt sa may likod ng bahay ni ATe Andoi hehe at may nakuha kong isang red na itlog!! YEy!! haha :)) Ang fun maghanap ng eggs sa mga halaman haha :)) Tapos kumain kami ng ice cream! AT ang galing-galing ni DEn magscoop sobrang bilog talaga..lahat nga kami sa kanya nagpascoop eh haha :)) Tapos umuwi na rin kami nina CEcile ng bandang 8..nakisabay kami nina Gihan, ATe Glai at Kuya Monchi.. tapos drinop-off ako sa Mcdo, Tandang Sora..Tapos nakita ko si Joseph, blockmate ko sa MBB sa jeep pauwi at nakitext ako haha kasi naiwan ko pala kay Cecile ung ID ko sa UP at sa DOST hehe ;p

Grabe ang fun talaga kahapon haha :)) PEro sad rin kasi minsan na lang namin makikita ung fourth years.. aawww Mamimiss namin sila!! lalo na si ATe Biji!! ang aming committee head at L Arch buddy hehe :D Sana dumaan pa rin sila sa Albert in the future hehe


Saka! Ang galing galing tlaga ni DAvid Cook! SAna manalo sya hehe :D

God Bless! :D

2 comments:

Anonymous said...

tin! modified true or false hahaha

Tin said...

woops wrong type ahaha nakakatamad iedit ahaha :))