Sunday, March 2, 2008

Kimi!


First birthday ngayon ng pamangkin kong si Kimi! Anak sya ng first cousin ko at ang weird ng feeling na 16 pa lang ako ay may niece na ako ahahaha Bumili muna kami ni Mama ng gifts sa SM ng mga 1: 30..Nakakaaliw sobra sa children's section kasi lahat dun cute ahaha :)) Ang sarap magshopping ng pambata! Binilhan namin sya ng stuff toy na elephant ata tapos dress tapos bathrobe. Super nakakaaliw ung bathrobe kasi ang mini hahahah At syempre lahat un ay color pink pati ung gift wrapper pink :)) Tapos tumuloy na kami ni Mama sa Don Henrico's sa Tomas Morato kasi dun ung party ni Kimi. Nakakaaliw panoorin ung mga bata habang nagpaparticipate sila sa games at sigaw sila ng sigaw sobra hahahaha Nakita ko rin ung super cute kong nephew na si Kier! Older brother sya ni Kimi pero di ko maalala ung age nya eh hehe Nakakaaliw kasi ung expression nya eh parang nakakaloko ahahaha X) Tapos dumating si Barney na mascot at super kinuyog sya nung mga bata. :)) At dun ko nalaman na may bodyguard ang mga mascot..o di ba sosyal ahahahaha Si Kuya Bodyguard ung nagpapagilid dun sa mga bata habang sumasayaw si Barney. Ang daming guests na hindi ko kilala kasi relatives ni Kuya Nonoy ung husband ni Ate Jane (cousin ko). Tapos after kumain nagpicture picture sila with Barney at nagPabitin tapos umulan ng malakas! Grabe tumutulo dun sa loob nung isang part nung Don Henrico's ahaha Pero ayun umuwi na rin kami at buti na lang hindi umuulan sa part ng Tandang Sora dahil ihahatid na sana kami ni Kuya Jerson sa bahay. Nakapagsimba pa rin kami sa OLAP. :) Ang galing noh..basta intention mong gawin ung tama..si Lord na ung gagawa ng paraan hehe Excited na pala ako sa Kyut CAmp 2!!!!! :D Tuloy pala ang National Biotechnology Quiz Bee sa March 8 sa Bureau of Soils, Dep. of Agriculture..:D Hahabol na lang kami sa Kyut Camp at habang idle moments sa camp ay mag-aaral for finals ahaha

Tinake ko pala ung quiz sa blog ni Cecile at ito ang results:



You're 6:49 a.m.
You're the time of day right around sunrise, when the sky is still a pale bluish gray. The streets are empty, and the grass and leaves are a little bit sparkly with dew. You are the sound of a few chirpy birds outside the window. You are quiet, peaceful, and contemplative. If you move slowly, it's not because you're lazy ? it's because you know there's no reason to rush. You move like a relaxed cat, pausing for deep stretches that make your muscles feel alive. You are long sips of tea or coffee (out of a mug that's held with both hands) that slowly warm your insides just as the sun is brightening the sky.

Actually parang tama naman ung sinasabi dyan eh kahit may moments na nagpapanic ako ng sobra ahahaha Pero favorite na oras ko ung few minutes before seven kasi wala pang masyadong tao sa labas, malamig, masarap maglakad, nakakaaliw ung tunog ng mga ibon, tapos greyish-blue ung sky ahaha Matagal din ako uminom ng tea or coffee kasi finifeel ko talaga eh ahaha Pero ayoko lang na nagigising ako ng ganyang oras kapag may Bio Lec ako ng 7 am ahahaha :))

God Bless!! :D

No comments: