Wednesday, March 5, 2008

American Idol

YIhee!!!!!!! Nanood ako ng reply ng American Idol season 7 kanina. Sad kasi hindi ko naabutan si David Archuleta pero sabi ng mom ko hindi daw masyadong maganda ngayon pero ok lang yun kasi nakakaaliw talaga ung boses nya eh hehe. Tapos grabe!! naalala ko na ung pangalan nung nakahood last week sya si David Hernandez. Super naaaliw ako sa kanya kasi buo ung boses nya kahit mataas ung notes tapos maganda rin minsan pagpinapahusky nya :D Tapos super idol ko rin si DAVID COOK!! Ang ganda nung pagkahusky ng boses nya eh hehe Ang natural nya eh hehe Ang ganda nung version nya ng "Hello" by Lionel Richie..grabe!!! Nakaelectric guitar sya tapos ang ganda nung arrangement nung version na un. :D Sabi nga nina Paula pwedeng maging hit ngayon pa lang eh ahaha and Simon loved it. o di ba? ahaha

Wala lang nagpost lang talaga ko para dyan hehe God Bless!!

1 comment:

Anonymous said...

bakit puro david? haha. xD