Friday, October 10, 2008

To Liean..

Grabe..kanina ko lang nalaman na aalis na ang isa sa aking high school best friends (Hiyas + Liean).. Pupunta na silang states at dun na sila titira. I'm really happy for her and for her family..:) Nalulungkot lang ako kasi ang tagal na naming di nagkikita..almost a year na siguro tapos kanina ko lang nalaman na aalis na sya :( Aaaawww naalala ko bigla ung mga high school moments namin..Ung mga kasabawan..mga stroll stroll after class..mga inuman ng Yakult 45 sa bahay ni Hiyas..billiards sa mini-billiards table kina Hiyas..group study sa bahay uli nila Hiyas..bubble-wrap painting sa bahay nina Liean..lunch with Ma'am Yu-Hico at iba pang mga kapatid..at madami pang iba..sobrang nakakamiss :( Grabe mahal na mahal ko si Liean! I'll miss her a lot! Sana makapagkita kita kami bago sya umalis..>.<

God bless! :)

No comments: