Wednesday, October 8, 2008

Anger?... Love. :)

haaayyy sobrang nagalit ako for a few days.. :( pero...dapat pagpasensyahan..dapat intindihin..dapat kong isipin na madaming ibang bagay ang masimportante kaysa sa pagwallow sa aking galit..mahal ako ng pamilya ko..mahal ako ng iba kong mga kaibigan..at higit sa lahat mahal ako ni Lord..:) ano pa bang dapat kong hingin..:) sana na lang hindi ko muna sila makita..ayaw naman ako kausapin nung kinagagalitan kong tao kaya dapat ko na lang talaga iaccept na hindi na nya gagawin un..at ipagdadasal ko na lang sya..minsan kasi nakakacomfort magdwell sa galit, sa sakit...pero mali un...dapat magpatawad. Magpatawad ng paulit-ulit kahit na paulit-ulit nila saktan..I'll lay my heart in His hands..:) and there will it find peace..:)

Lord, I'm sorry if I haven't been listening lately..I'm really really sorry..:( pero ngayon sana tuloy tuloy na ung pagtitiwala ko sa Inyo at sa plano Nyo para sa aming lahat..I love you..:)


:)

sobrang salamat nga pala sa aking mga mahal na kaibigan..
Gihan,
Salamat sa pakikinig..:)

Leonard.
Salamat sa mga dasal at sa pagcomfort..:)

Hiyas,
Salamat dahil nakausap uli kita..I love you, Hiyas!! :)

at Buddy,
speechless ako haha :)) soooobrang salamat..:) You've always been there for me..:) sorry kung minsan parang nafifeel kong jinajudge mo ko..Salamat dahil ginaguide mo ako when my mind's clouded by wrong emotions..Salamat sa pagiging pillar when I'm wavering..Salamat. :)


Lord, salamat po sa mga taong to sa buhay ko..:) Salamat po. :)

- tin :)

No comments: