Saturday, September 8, 2007

Exhausted

hhhhooommmyyygguuullaaayyy!!! alam nyo ba???!!!! ako ung nag-iisang person sa wednesday na magpapainterview sa apps for MBBS??? alam nyo bang mamamatay ako... dahil:
1. hindi pa kami nakakapagbuddy-bonding ni kuya juanchi... oh please save me..
2. wala pa kong mythical creature costume.. kahit idea lang
3. HINDI PA KO PREPARED!!!!
4. BANO AKO SA ENGLISH!!!naiiyak na talaga ko. Seryoso to.

at alam nyo ba... mado-double-dead na ko if ever kasi:
1. Nagising ako ng 5:30 am na late na kasi 6:#0 kami magkikita ni cecile sa kalay at dapat 6 nakaalis na ko sa bahay.
2. Sumali kami sa Fun Run which was sobrang nakakapagod but still fun.
3. Right after Fun Run, dumating si Kuya Beng at sinabing late na ang MBB for Scavenger Hunt Nagmadali kami papuntang CS tapos walang tao dun hinintay pa namin ung CSSC people na dumating. Tapos panalo na daw ung chem kasi sila lang ung dumating on time at default na ung ibang insti tapos ayun nagScav Hunt kami pero bawal ang kotse. Tapos ang weirdo nung games. Ung una, tatawagan mo ung isang cellphone number pero bawal ang cellphone kaya kailangan gumamit ng payphone tapos ayun sabi daw punta sa Sunken. Tapos dun sa Sunken hindi pa muna namin nakita ung representative eh HALLER ang laki laki ng Sunken noh. Any OH, nakita rin namin sya at ung pinagawa ay isang paper plane gawa sa dyaryo na dapat lumipad for 6 seconds. Grabe hindi namin un nagawa kasi 6 SECONDS?????!!! oa.. si Kuya joshua pala ung gumawa nung task. Tapos ung sumunod na clue sa University Hotel naman tapos sabi pumunta daw sa AMpitheater. Sa Ampitheater naman, si AteTeresa gumawa nung task which was hanapin ung isang half popsicle stick na may sulat na MBB at nakabaon ng konti dun sa grass. Grabe hindi rin namin nagawa Bio lang ung nakahanap. Tapos naglakad naman kami papuntang anu yun Teletubbie land/ walk ewan basta dun sa may likod ng CS tapos pinagawa naman ng Paper boat na dapat hindi magsink dun sa canal. After the airplane, paperboat naman oh di ba!! Si Kuya Joshua rin gumawa nun. Nagawa namin un!!! yey!! tapos pumunta kami sa CS Lib para magpaprint ng isang post ng isang blog ata ng tao na clue ung nakalagay. TApos sa MAth ung pinakalast task: bibilangin mo ung words dun sa isang sheet of paper pero may iba syang definition ng word kahit ano daw na magkakadikit na characters na separated ng space to other words. Bottomline, NIMBB ung unang nakabilang nung words na tama kasi ung isang Kuya dun ung nagreact nung makita nya na 351 ung sagot namin sabi nya malapit na daw. So sabi ko, Ate Teresa hulaan na lang natin - ung numbers na close sa 351. Ung una naming pinahula 352. Mali. Tapos 350 naman. TAMA!!!! HUWAW!!!! sayang talaga kung umabot kami dun on time sa CS kaso nagoverlap with Fun Run. Happy pa rin naman. :D
4. Tapos right after nun diretso naman kami sa Albert Hall kasi cheering na, mga 11:30 na ata nun tapos 1 ung cheering. Ayun tapos practice practice ng cheers. Pagdating dun sa gym, Chem at MBB lang pala sumali sa Cheering. Panalo daw ung Chem. TApos Overall champ din sila sa KaSCIyahan.. nakakasad kasi ilang years na ring over-all champ ang MBB tapos ung batch namin ung kapapasok lang diba.. eh di parang ang konti ng tulong namin kasi maraming nadefault na games eh.. Sad pero well ok lang yan. dapt kasi November na lang talaga ang KaSCIyahan eh ayon nga kay Ate Jade bakit kasi pumayag silang imove nakakainis na nga ung ibang mga chorvang people sa ibang insti na masyadong demanding pero kasalanan din namin kasi pumayag kami. PEro oh well,,, tapos na yun.
5. Right after ng cheering ng MBB, umalis na ko at tumungo sa POWER UP para magsports climbing. TAke note: wala akong sinabing nakapaglunch na ko. Grabe. Sobrang hindi na ko makahang sa holds masyado pero ok na rin kasi natry ko ung Into the Woods. Fun pa rin kasi kasama ko si Kimmy at sabay kami umalis ng gym. Kumain din kami ng Calamares sa daan haha
6. Pag uwi ko sa bahay sobrang exhausted ako. Nung nagdidinner nga kami ni mama tinanong nya ko kung bakit super pagod daw ako. At nagiguilty talaga ko kung magbobowling ako bukas. GUSTO ko talaga pero hindi naman kasama si Kuya Juanchi kaya mao-OP lang ako kasi wala akong buddy. Ano kayang gagawin ko???? please type your answer sa tagboard heheI ould really appreciate it if you do. :D
7. Hindi ako nakapagsimba eh birthday ni Mama Mary. Grabe!!! I forgot!!! saaadddd

Sobrang nakakaiyak na tlaga lahat ng bagay na nangyayari sakin. Hindi naman ako makapagreflect masyado kasi nga ang daming gagawin. WWWaaaahhh hindi ko na talaga alam gagawin. Please help me. :( God Bless!!!

No comments: